เลือกหน้า
วันนี้ ปูน TTM ร่วมกับ บีซีจี รุกหนัก เร่งขยายตัวแทนจำหน่าย เพื่อรองรับกับงานโครงการทั่วประเทศ

โดย บีซีจี เตรียมความพร้อมและได้ขยายตัวแทนจำหน่ายในประเทศได้เกือบทุกภาคแล้วและยังรุกเข้าไปร่วมมือกับร้านค้าโมเดิร์นเทรดขนาดใหญ่ที่ประเทศลาว ซึ่งกำลังจะเข้าสู้ตลาดหลักทรัพย์ภายในสิ้นปีนี้ โดยสิ่งที่เราได้เตรียมการไว้ประกอบด้วย


1.การอบรมความรู้สินค้าเพื่อเตรียมพร้อมของพนักงานขาย

2.สร้างทีมขายเพื่อความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่ายในการเข้าสาธิต และนำเสนอสินค้าต่อหน่วยงานโครงการในพื้นที่

3.สื่อการขาย และการตลาดต่างๆ

4.ราคาที่จูงใจทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย




โดยสินค้าของ TTM นั้นมีออกมาอย่างต่อเนื่องล้วนแต่เป็นสินค้าที่มีนวัตกรรมใหม่ที่จะพลิกโฉมการใช้งานของช่างและผู้รับเหมางานปูน และมีคุณภาพที่เรียบเนียนกว่าปูนยี่ห้ออื่น สืบเนื่องจากเป็นปูนที่มีส่วนผสมของสารเคมี และแร่ที่มีความสามารถในการยึดเกาะ และลดการแตกร้าวได้สูงกว่าปูนทั่วไปในท้องตลาด ประกอบกับปูน TTM ซึ่งนำทัพโดยสมโภชน์ พงศ์ธนากุล ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังในตลาดปูนสำเร็จรูปมากว่า 20 ปี ในเรื่องการการวิจัยและพัฒนาปูนสำเร็จรูปนวัตกรรมใหม่ วันนี้จึงเป็นเครื่องการันตีในคุณภาพของสินค้า และการดูแลเอาใจใส่ในทุกกระบวนการผลิต



ซึ่งจากการร่วมมือกันระหว่าง บีซีจี และตัวแทนจำหน่าย ทำให้เราเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวพี่ๆผู้รับเหมา , เจ้าของโครงการ และช่างทั่วประเทศ โดยพิสูจน์คุณภาพมาแล้วกว่า 50 โครงการทั่วประเทศภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี



นอกจากนี้แล้วทาง บีซีจี , ปูน TTM และตัวแทนจำหน่ายของเราทั่วประเทศ ยังได้เล็งเห็นถึงความสามารถและศักยภาพของตัวแทนจำหน่ายรายย่อย หรือ Freelance ที่มากด้วยประสบการณ์ และมีเครือข่ายความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของท่าน เรายินดีเป็น Dropship ให้ เพียงท่านปิดการขายได้ และทางเราได้รับชำระเงินจากปลายทางเรียบร้อยแล้ว เราจ่ายให้ท่านทันที หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อคุณ อรรถพงศ์ เอี่ยมสะอาด เบอร์โทร 089-8163355 หรือติดต่อผ่าน Email : service@bcghome.com เรายินดีให้คำแนะนำ และให้ความรู้สินค้า พร้อมทั้งราคาที่จะทำให้ท่านสามารถปิดการขายได้อย่างง่ายดาย

สำหรับผลิตภัณฑ์ของปูน TTM หรือ ปูนสำเร็จรูป TTM นั้นประกอบไปด้วย



1.ปูนสำเร็จรูปฉาบทั่วไป TTM102 (40 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM 102 เป็นปูนฉาบที่ผสมเสร็จสามารถผสมกับน้ำสะอาดใช้งานได้ทันทีตามสัดส่วนที่กำหนด โดยไม่ต้องผสมเคมีใดๆเพิ่มอีก ผลิตเพื่อสำหรับใช้กับงานฉาบผนังอิฐมอญ อิฐบล็อก โดยเฉพาะมีคุณสมบัติพิเศษกว่าปูนฉาบทั่วๆไป ทำให้ฉาบลื่นเบาแรง มีแรงยึดเกาะและประสานดีลดการแตกร้าว เพิ่มสารอุ้มน้ำป้องกันการสูญเสียน้ำ เหนียวลื่น ทำงานได้เร็วขึ้น



2.ปูนสำเร็จรูปฉาบอิฐมวลเบา TTM101 (40 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM101 เป็นปูนฉาบที่ผสมเสร็จสามารถผสมกับน้ำใช้งานได้ทันทีตามสัดส่วนที่กำหนด โดยไม่ต้องผสมสารเคมีใดๆเพิ่มอีก ผลิตเพื่อสำหรับใช้กับงานฉาบผนังอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติพิเศษกว่าปูนฉาบอิฐมวลเบาทั่วไป ทำให้ฉาบลื่นเบาแรง มีแรงยึดเกาะและประสานดี ลดการแตกร้าว เพิ่มสารอุ้มน้ำป้องกันการสูญเสียน้ำ เหนียวลื่น ทำงานได้เร็วขึ้น



3.ปูนสำเร็จรูปก่อทั่วไป TTM 202 (40 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM 202 เป็นปูนสำเร็จรูปก่ออิฐมอญ อิฐบล็อก เป็นปูนผสมเสร็จที่สามารถใช้งานได้ทันทีเมื่อผสมกับน้ำสะอาดตามสัดส่วนที่กำหนดโดยไม่ต้องผสมส่วนผสมใดๆอีก ผลิตเพื่อสำหรับใช้กับงานก่อผนังอิฐมอญ อิฐบล็อกโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติพิเศษในการยึดเกาะสูง มีความเหนียวรับแรงได้เร็ว ไม่ร่วน มีเวลาในการแต่งแนวก่อก่อนแข็งตัว



4.ปูนสำเร็จรูปก่ออิฐมวลเบา TTM201 (40 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM201 เป็นปูนสำเร็จรูปก่ออิฐมวลเบา ชนิดก่อแบบแห้งโดยไม่ต้องราดน้ำที่อิฐก่อนทำการก่อเป็นปูนผสมเสร็จที่สามารถใช้งานได้ทันทีเมื่อผสมกับน้ำสะอาดตามสัดส่วนที่กำหนดโดยไม่ต้องผสมส่วนผสมใดๆอีก ผลิตเพื่อใช้สำหรับงานก่อผนังคอนกรีตมวลเบาโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติพิเศษในการยึดเกาะสูง มีความเหนียวรับแรงได้เร็ว ไม่ร่วน มีเวลาในการแต่งแนวก่อก่อนการแข็งต



5.ปูนกาวซีเมนต์ติดกระเบื้อง TTM301 (20 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM301 เป็นปูนกาวสำเร็จรูปสามารถผสมกับน้ำใช้งานได้ทันทีตามสัดส่วนที่กำหนดโดยไม่ต้องผสมเคมีใดๆเพิ่มอีก เหมาะสำหรับใช้งานติดกระเบื้องทั่วไป โดยไม่ต้องนำกระเบื้องไปแช่น้ำ มีคุณสมบัติในการยึดเกาะดีกว่าปูนทั่วไปและการเซ็ทตัวใช้เวลาพอดีต่อการใช้งาน



6.ปูนฉาบผิวบางสีขาว TTM105 (20 กก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูนฉาบผิวบางสีขาว TTM105 เป็นปูนฉาบสำเร็จรูปสามารถผสมกับน้ำสะอาดใช้งานได้ทันทีตามสัดส่วนที่กำหนด โดยไม่ต้องผสมเคมีใดๆเพิ่มอีก มีคุณสมบัติในการยึดเกาะ เหมาะสำหรับใช้งานฉาบตกแต่งแก้ไขพื้นผิวที่ยังไม่ได้ทาสี ผนังที่ผิวมีเม็ดทรายหยาบ ไม่เรียบเนียน และผนังคอนกรีตเปลือย เก็บรอยต่อแบบรอยตามด โดยต้องการให้ผิวสวยงามเรียบเนียน ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร



7.ปูนฉาบผิวบางสีเทา TTM104 (20 ก.ก./ถุง) มีคุณสมบัติคือ ปูน TTM104 เป็นปูนฉาบสำเร็จรูปสามารถผสมกับน้ำสะอาดใช้งานได้ทันที ตามสัดส่วนที่กำหนดโดยไม่ต้องผสมเคมีใดๆ เพิ่มอีก มีคุณสมบัติในการยึดเกาะเหมาะสำหรับใช้งานฉาบตกแต่งแก้ไขพื้นผิวที่ยังไม่ได้ทาสี ผนังที่ผิวมีเม็ดทรายหยาบไม่เรียบเนียน และผนังคอนกรีตเปลือย เก็บรอยต่อแบบรอยตามด โดยต้องการให้ผิวสวยงามเรียบเนียน ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร

ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ และดูรายละเอียดสินค้าพร้อมราคา , โปรโมชั่นพิเศษโดยคลิ๊กที่นี่

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This