เลือกหน้า

แกรนิตโต้ ราคา ถูก และ คุณภาพดี มีจริงหรือเปล่า?




                แกรนิตโต้ ราคา ถูก และ คุณภาพดี มีจริงหรือเปล่า? ……….หลายท่านอาจสงสัยและมีคำถามนี้เกิดขึ้น  เนื่องจากปัจจุบัน แกรนิตโต้ เป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก   แกรนิตโต้ เป็นวัสดุปูพื้น ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว  มีความแข็งแรงทนทาน  อายุการใช้งานยาวนาน  ดูดซึมน้ำต่ำ  สวยงาม  ถือว่าเป็นวัสดุที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

แกรนิตโต้ สามารถนำมาใช้กับการตกแต่งพื้นที่  ใช้งานได้ทุกๆรูปแบบได้อย่างง่ายดาย    ในขณะที่   ราคาและคุณภาพ  ก็เป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ถูกตั้งข้อสังเกตว่า  แกรนิตโต้ ราคา ถูก และ คุณภาพดี  ใกล้เคียงกับ แกรนิตโต้ ยี่ห้อดัง จะเป็นไปได้หรือ!!!




บริษัท  บีซีจี  จำกัด  เป็นผู้นำเข้า กระเบื้อง แกรนิตโต้ รายใหญ่จากหลายประเทศ  จีน เวียดนามและอินเดีย  โดยจัดจำหน่าย แกรนิตโต้ เกรดคุณภาพ ให้กับโมเดิร์นเทรดรายใหญ่  และร้านค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่หลายจังหวัด  เรามีกระบวนการตรวจสอบคุณภาพอย่างต่อเนื่องและ รับประกันคุณภาพสินค้าหากเกิดปัญหา  มีการบริหารจัดการเรื่องเฉดให้กับลูกค้า กรณีหน้างานเกิดปัญหากระเบื้องเฉดสีไม่เสมอกัน   มีนโยบายที่ชัดเจนคือ ซื่อสัตย์กับลูกค้า  ขายสินค้าตามเกรดคุณภาพอย่างตรงไปตรงมา  จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างตามโครงการขนาดใหญ่และ การันตีได้ว่า   แกรนิตโต้ ราคา ถูก และ คุณภาพดี นั้นมีอยู่จริง

QC ทุกขั้นตอนการผลิต

QC ทุกขั้นตอนการผลิต

มีการ QC ที่ได้มาตรฐาน

มีการ QC ที่ได้มาตรฐาน




ซื้อ แกรนิตโต้ ราคา ถูก คุณภาพดี ได้ที่นี่

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This