เลือกหน้า

แผ่นสะท้อนความร้อน ตรา BCG Cool ดีกว่าอย่างไร




หลายท่านทราบหรือไม่ว่า  ปัญหาความร้อนในตัวบ้าน  มากกว่า 70% ของความร้อนจะผ่านเข้ามาทางหลังคา  เราสามารถป้องกันความร้อนนี้ได้ด้วย   แผ่นสะท้อนความร้อน ตรา BCG Cool   ซึ่งมีจุดเด่นคือ  วัสดุผลิตจาก อลูมิเนียมฟอยล์แท้ จึงช่วย สะท้อนรังสีความร้อน ได้มากถึง 95%

เปรียบเทียบกับวัสดุตัวอื่นในท้องตลาด  อาจใช้ แผ่นฟิล์มเมทัลลิค ซึ่งลักษณะคล้าย อลูมิเนียมฟอยล์แท้  แต่คุณสมบัติในการ สะท้อนรังสีความร้อน จะสะท้อนได้แค่ 60- 70 % เท่านั้น  ซึ่งน้อยกว่า อลูมิเนียมฟอยล์แท้ ค่อนข้างมาก  คุณสมบัติเด่นอีกข้อคือ  แข็งแรงทนทาน เนื่องจากมีการเสริมเส้นใยไฟเบอร์สามทางและใช้ โพลีเอทธิลีนฟิล์ม เป็นกาวประสาน  เพื่อให้สามารถทนต่อการฉีกขาด กันความชื้นและกันการลอกล่อน




แผ่นสะท้อนความร้อน BCG Cool  มีอยู่ด้วยกัน  3  รุ่น   ดังนี้คือ 1.) ความหนาแน่น  125  กรัม  2.) ความหนาแน่น  140 กรัม  3.) ความหนาแน่น  170 กรัม   ลูกค้าสามารถเลือกใช้ให้ตรงตามความต้องการมากที่สุด  เนื่องจากผ่านการคิดค้นและพัฒนามาเป็นอย่างดี  มีประสิทธิภาพในการกันความร้อนได้ดีกว่าและทนทานกว่าแบรนด์ทั่วไป   รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ รู้ไว้ก็ทำให้เราเลือกวัสดุที่ดูไม่สำคัญ แต่กลายเป็นวัสดุมาตรฐานที่ควรเลือกไว้สำหรับ สะท้อนรังสีความร้อน ให้บ้าน  



ตารางราคา แผ่นสะท้อนความร้อน BCG Cool !!! ราคาพิเศษ !!!  ***Updated 20/10/58***


ความหนาแน่น หน่วย ราคารวม Vat 7%

(สั่งขั้นต่ำ 20 ม้วน)

125 กรัม ม้วน 1,500.00
140 กรัม ม้วน 1,700.00
170 กรัม ม้วน 2,150.00


** เงื่อนไข : ราคานี้เป็นราคารวมส่งขั้นต่ำ  20  ม้วน  เฉพาะในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล **




แผ่นสะท้อนความร้อน ตรา BCG Cool ราคาพิเศษ คลิก!!

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This