เลือกหน้า

ปูนมอร์ต้าร์ TTM จับมือ เรดาร์ แม่โจ้ …..วางหมากรุกตลาดภาคเหนือ




ถ้าพูดถึง ศูนย์รวมสินค้าอุปกรณ์ก่อสร้างครบวงจร ใน จ.เชียงใหม่    หลายคนคงคุ้นเคยและรู้จักกันดีกับ บจก. เรดาร์ แม่โจ้    วันนี้  บีซีจี  ได้มีโอกาสพูดคุยกับ  คุณวราภรณ์ บุญก้ำ หรือคุณเฌอรี่  ผู้บริหาร บจก. เรดาร์ แม่โจ้   ถึงที่มาที่ไปก่อนที่จะเบนเข็มมาทำ ธุรกิจจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง

คุณวราภรณ์  เล่าว่า  เดิมทีนั้นเริ่มต้นจากการทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมาก่อน ทั้งติดต่อดิวงาน ดูแลคนงาน   รวมไปถึงการจัดซื้อจัดหาวัสดุก่อสร้างเข้าไซท์งาน   ทำให้เกิดแนวคิดว่า  ถ้าหันมาจับ  ธุรกิจจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง เองน่าจะเหนื่อยน้อยกว่า ธุรกิจมีโอกาสเติบโตและสามารถขยายกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า จากแนวคิดดังกล่าวทำให้เลิกธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและหันมาจับ ธุรกิจจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง อย่างเต็มตัว




ด้วยประสบการณ์ที่มีในวงการก่อสร้างอย่างยาวนาน   ทำให้ทางร้านได้รับความไว้วางใจเป็นผู้จำหน่ายหลักให้กับแบรนด์สินค้าชั้นนำหลากหลายแบรนด์   หนึ่งในแบรนด์ที่ต้องขอกล่าวถึงในวันนี้  คือ ” ปูนมอร์ต้าร์ TTM ”   คุณวราภรณ์ กล่าวว่า ” ถ้าพูดถึงปูนมอร์ต้าร์ทั่วไป โดยส่วนตัวมองว่า แพ็คเกจผลิตภัณฑ์ คุณภาพ และ ราคา ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก  เพราะแต่ละแบรนด์มีการวิจัยและพัฒนาสูตรใหม่ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแข่งขันกันในตลาด   ลูกค้าส่วนใหญ่อาศัยความชอบส่วนตัว   ความเคยชินในการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์นั้นๆ   แต่ถ้าพูดถึง  ปูนนวัตกรรมใหม่  ที่มีส่วนผสมของแร่ที่ช่วยในการยึดเกาะดีขึ้น ฉาบได้พื้นที่มากขึ้น และ ลดรอยแตกร้าวได้สูงกว่าปูนทั่วไป  ปูนมอร์ต้าร์ TTM  ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับงานโครงสร้างที่ต้องการความสวยงามสมบูรณ์แบบ  ผนังมีความเรียบเนียน  หลังฉาบเสร็จ  ผนังไม่มีรอยแตกร้าวอย่างที่การันตี ถูกใจช่างถูกใจผู้รับเหมาแน่นอน “




จากความร่วมมือระหว่าง บีซีจี และ ตัวแทนจำหน่าย   ทำให้วันนี้   ปูนมอร์ต้าร์ TTM   มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของพี่ๆผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการและช่างทั่วประเทศ   พิสูจน์คุณภาพแล้วกว่า  50  โครงการ  ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี    นอกจากนี้ทาง บีซีจี และ TTM   ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตัวแทนจำหน่ายรายย่อยที่มากด้วยประสบการณ์   เรายินดีเป็น  Dropship  ให้  เพียงท่านปิดการขายได้ และทางเราได้รับชำระเงินจากปลายทางเรียบร้อยแล้ว   เราจ่ายให้ท่านทันที   ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ   คุณอรรถพงศ์   เอี่ยมสะอาด  เบอร์โทร. 089-816-3355    หรือผ่านทาง  E-mail : service@bcghome.com



ปูน TTM ราคาพิเศษ คลิกเลย!!

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This