เลือกหน้า

อัพบ้านสวยด้วย….ลามิเนต




               ปัจจุบัน  พื้นไม้ลามิเนต ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้านจัดสรร , คอนโดมิเนียม , ออฟฟิศสำนักงานหรือโชว์รูมฯ   ต่างหันมาใช้วัสดุปูพื้นเกรดพรีเมี่ยมแบบ ลามิเนต   ซึ่งได้รับการพัฒนารูปแบบให้มีสีสัน  พื้นผิวและลวดลายที่เป็นแฟชั่นมากขึ้น
  มีทั้งแบบที่ใกล้เคียงกับไม้ธรรมชาติหรือแบบที่ดูเรียบง่าย    บีซีจี เลยมีเคล็ดลับ การเลือกใช้ ลามิเนต มาฝากกันค่ะ




ด้วยความหลากหลาย  เราควรเลือกใช้ ลามิเนต ให้เหมาะสมเพื่อตอบโจทย์ลักษณะการใช้งานได้อย่างสวยงามลงตัว   โดย คำนึงถึงหลักต่างๆดังนี้


1.) เลือก ลามิเนต ที่ออกแบบมารองรับการใช้งานแนวนอน  ถ้าต้องการใช้งานในพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้าง  เช่น  พื้นห้อง , ใช้ปิดผิวหน้าท็อป   มีความหนา 0.8 – 10 มม. กันรอยขีดข่วนและมีความแข็งแรงทนทาน


2.) เลือก ลามิเนต ลายไม้สีอ่อน   ถ้าต้องการให้ห้องมีบรรยากาศอบอุ่นใกล้ชิดธรรมชาติ


3.) ตรวจสอบแต่ละรุ่นว่าเหมาะกับงานประเภทไหน


4.) ตรวจสอบลวดลายในแผ่นขนาดเท่าของจริง อีกครั้ง   เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น  เนื่องจากแผ่นตัวอย่างกับของจริงอาจไม่เหมือนกัน


5.) จบงานด้วยปิดขอบ เพื่อความสวยงาม




                การเลือกใช้ ลามิเนต จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องคำนึงถึงลวดลาย  สีสัน  ให้เข้ากับเฟอร์นิเจอร์   รวมไปถึงเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อช่วยให้บรรยากาศของบ้านเป็นไปในทิศทางเดียวกัน   การดูแลรักษา ก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ….อย่าปล่อยให้พื้นเปียกน้ำควรใช้ผ้าสะอาดเช็ดทันที ทำความสะอาดด้วยน้ำอุ่นหรือแชมพูเด็กในบริเวณที่พื้นเหนียว   แค่นี้ก็ยืดอายุการใช้งาน ลามิเนต ได้อีกหลายสิบปีเลยค่ะ



พิเศษ…พื้นไม้ลามิเนต ราคาโปรโมชั่น คลิก!!!

คอมเม้นท์

คอมเม้นท์

Pin It on Pinterest

Shares
Share This